CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG


Thuật ngữ chăm sóc khách hàng được hiểu là những đáp ứng mà doanh nghiệp mang lại cho khách hàng sự thỏa mãn nhu cầu và mong đợi để có thể giữ chân khách hàng được lâu dài.

Nếu một đơn vị quản lý chỉ đầu tư vào hệ thống cơ sở hạ tầng, xây dựng thương hiệu, quảng cáo nhưng thiếu đi vấn đề chăm sóc khách hàng thì sẽ không thể giữ chân khách hàng lâu dài được, đặc biệt là các dịch vụ cho thuê văn phòng, kiot,.. Chi phí bỏ ra để tìm kiếm khách hàng mới sẽ cao hơn chi phí để chăm sóc giữ chân khách hàng cũ.

Beehome là một đơn vị uy tín giúp cho các chủ đầu tư quản lý và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, tất cả thông tin khách hàng sẽ được tổng hợp và lưu giữ trên một hệ thống để dễ dàng quản lý, tìm kiếm, chăm sóc khách hàng. Hệ thống giúp nhà đầu tư đánh giá, phân tích tiềm năng của khách hàng nhằm đẩy mạnh việc khai thác , chăm sóc đặc biệt. Từ đó chủ đầu tư sẽ đưa ra kế hoạch kinh doanh và mục tiêu, giải pháp cụ thể

Thông tin khách hàng sẽ được đảm bảo chia sẻ giữa các bộ phận kinh doanh, chăm sóc khách hàng, hậu mãi,… để có thể phối hợp nhịp nhàng. Nếu như một bộ phận không làm tốt nhiệm vụ thì sẽ ảnh hưởng đến công việc của các phòng ban khác, cũng như ảnh hưởng đến hiệu quả chung của BQL tòa nhà

 Để có thể tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh đối với chủ đầu tư cần có sự kết hợp giữa con người, quy trình, công nghệ, chiến lược marketing, chăm sóc khách hàng.

 

Quy trình quản lý khách hàng

Số lượng khách hàng ở các tòa nhà cáo tầng là rất lớn với nhiều thành phần khác nhau (người thuê nhà, thuê văn phòng, kiot,…). Chính vì vậy, BQL cần xây dựng quy trình quản lý và có các giải pháp kiểm soát hiệu quả. Tất cả hồ sơ quản lý khách hàng được tự động hóa từ lúc thu thập danh sách khách hàng đến việc phân loại đánh giá khách hàng:

-          Tổng hợp thông tin khách hàng

-          Phân loại khách hàng theo tiêu chí, mức độ tiềm năng

-          Theo dõi việc tiếp cận và giao dịch của khách hàng

-          Theo dõi thông tin liên lạc

-          Quản lý các thông tin yêu cầu từ khách hàng: hỗ trợ, khiếu nại, bảo trì,…để lên phương án xử lý, theo thứ tự ưu tiên, nhân viên nào chịu trách nhiệm giải quyết.

ü  Khảo sát theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

ü  Giải quyết các khiếu nại và tạo lập các biểu mẫu cần thiết.

ü  Trang trí và tiếp thị theo yêu cầu của khách hàng.

ü  Quản lý khách sử dụng phòng họp.

ü  Đảm bảo sự an toàn và an ninh của khách hàng trong tòa nhà.

ü  Quản lý quy trình vệ sinh môi trường của khách hàng.

ü  Quản lý không để mất mát các tài sản của khách hàng.

ü  Đón tiếp và hướng dẫn khách khi đến làm việc tại tòa nhà.

ü  Bảo trì và sửa chữa tài sản của khách hàng.

ü  Thái độ, tác phong nhân viên đối với khách hàng.

ü  Quản lý các thiết bị, vật tư, dịch vụ của tòa nhà chung cư.

 Khách hàng luôn được xem là thượng đế, muốn được tôn trọng, nhẹ nhàng. Vì vậy BQL cần có một đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, ngoài ra không thể thiếu các yếu tố quyết định như sản phẩm (giá cho thuê, chất lượng quản lý,…), sự thuận tiện (đường đi, địa điểm, cơ sở hạ tầng,…) và con người là một yếu tố quan trọng nhất khi có nhiều thị trường sản phẩm với mức giá và chất lượng như nhau.

Các yếu tố trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng trong BQL tòa nhà

 Một nhân viên chăm sóc khách hàng ngoài những yếu tố như tính cách khéo léo, kiên trì, điểm tĩnh, đam mê và kỹ năng chăm sóc khách hàng, người làm công việc này cầnphải có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng phần mềm, công nghệ, thông thạo ngoại ngữ (nếu khách hàng là người nước ngoài).

 Với một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong BQL tòa nhà của Beehome được hướng dẫn đào tạo kiến thức chuyên môn, tận tuỵ, nhiệt tình với công việc sẽ mang lại hiệu quả tối ưu cho các chủ đầu tư, Ban quản trị.

BEE HOME

 

 

Liên hệ

logofooter

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ QUẢN LÝ NHÀ CHUNG CƯ BEE HOME

Địa chỉ :78/3 Đường 51, Tổ 42, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline : 0963 25 27 27

Đăng Ký Nhận Bản Tin

Đăng ký nhận tin

Nhập email để nhận thông tin mới nhất từ Công ty Beehome

Email(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Chính Sách Công Ty

Mã QR

Unitag QRCode 1597207635279

Thống kê truy cập

Bản đồ

mess.png

zalo.png

call.png